THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM VÀ BẢO HÀNH BELSPORTS.VN

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BELSPORTS thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM chi tiết sau:

   I. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

Hệ thống cửa hàng BELSPORTS luôn luôn chấp nhận Đổi sản phẩm trong thời gian quy định và theo quy trình:

   1. THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM

  •  Đổi mới (chỉ áp dụng đối với hàng chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và tem nhãn)

Được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)

+ Giày đổi trong vòng 07 ngày 

+ Chỉ hỗ trợ khách hàng đổi size

+ Trường hợp cửa hàng hết size hỗ trợ khách hàng đổi mẫu mới

  • Bảo hành (áp dụng với hàng đã qua sử dụng)

+ Thời gian áp dụng bảo hành trong vòng 90 ngày trong trường hợp có lỗi nhà sản xuất như bung keo, rách, đứt dây. Không bảo hành đối với các sản phẩm có tác động bởi người dùng như: cắt, đốt, xé, nghiền nát, xước hoặc dùng sai tính năng sản phẩm. 

+ Không áp dụng hoàn trả sản phẩm. 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI & BẢO HÀNH

1/ Áp dụng đổi mới chéo trên toàn hệ thống cửa hàng BELSPORTS

  • Khách hàng có thể đổi mới tại bất kỳ cửa hàng nào trên hệ thống bán lẻ chính thức của BELSPORTS 
  • Đới với sản phẩm mua online, khách hàng vui lòng liên hệ trước với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cụ thể
  • Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí
  • Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:

- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ. SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ

  • Lưu ý: sau 07 kể từ ngày nhận hàng, BELSPORTS từ chối hỗ trợ đổi sản phẩm (sản phẩm đổi mới chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và tem nhãn)

2/ Quy định về việc bảo hành sản phẩm của BELSPORTS

  • Chúng tôi hiểu rằng đôi khi sản phẩm có thể xảy ra những vấn đề không mong muốn trong quá trình bạn sử dụng. Vì thế, Belsports sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm theo quy định bên dưới:
  • Đối với các sản phẩm giày, Belsports hỗ trợ bảo hành trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua với các trường hợp bung keo, sứt chỉ, gãy đế hoặc có lỗi từ nhà sản xuất (hỗ trợ 1 đổi 1)
  • Để việc bảo hành thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn vui lòng vệ sinh giày sạch sẽ trước khi gửi về Belsports. (Chúng tôi xin từ chối thực hiện việc bảo hành nếu như sản phẩm chưa được vệ sinh khi nhận được giày)
  • Đối với các sản phẩm mua tại cửa hàng, bạn có thể đem sản phẩm cần được bảo hành đến bất kì cửa hàng Belsports chính thức để được hỗ trợ.
  • Đối với các sản phẩm mua qua website Belsports và các trang thương mại điện tử đối tác, bạn vui lòng làm theo các bước sau:
    • Ghi rõ tên, số điện thoại của bạn cùng tình trạng cần được bảo hành và để vào hộp giày.
    • Gửi về trung tâm chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: Shophouse TM28, Căn hộ Florita, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

(Khi gửi bảo hành sản phẩm, bạn vui lòng chịu một đầu phí chuyển đến kho Belsports, chúng tôi sẽ chịu phí chuyển đến bạn khi việc bảo hành đã hoàn tất).

Góp ý và phản hồi vui lòng liên hệ: